Nhóm các dòng hoặc cột trong excel 2003

Hôm nay anh cùng công ty hỏi mình tính năng này khi muốn nhập các dòng trong Excel 2003 lại. Mình đã từng sử dụng khi làm việc với khách hàng France của công ty nhưng không biết cách tạo. Tìm trên Google không thấy nên mày mò một lúc thì ra. Để phục vụ cho những người sau này chỉ cần dùng Google mà không cần phải mày mò mình viết bài này.

Yêu cầu bài toán:

Trước khi group

Trước khi group

Có một file excel 2003 liệt kê một hàng/cột có kế thừa. Làm cách nào để nhóm( group) các hàng cùng một lớp cha lại với nhau cho đẹp.

Bước 1:

Chọn lựa các hàng/cột muốn nhóm lại một nhóm( trong hình là dòng thứ 4-6 hoặc 8-9)

Bước 2:

Chọn menu “Data”-> “Group and Outline”-> “Group” sao đó bấm bùm bụp OK

Kết quả.:

Nhìn hình vẽ bên

Sau khi group

Sau khi group

About these ads
This entry was posted in Ứng dụng văn phòng, Thủ thuật and tagged , , , . Bookmark the permalink.

8 Responses to Nhóm các dòng hoặc cột trong excel 2003

  1. Quế Hương nói:

    cảm ơn bạn rất nhiều

  2. Văn nói:

    Vừa thấy 1 bảng có làm như này.Đang thắc mắc không biết làm thế nào thì gặp ngay cái bài viết này.Thanks!!!

  3. Dan Nguyen nói:

    Thanks so much!

  4. HATMEDI nói:

    MOT KIEN THUC RAT BO IT

  5. vu mc nói:

    Cảm ơn bạn nhé

  6. love nói:

    rất hay.
    thanks very much

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s